Khóa học sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Khóa học sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Khóa học sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne – GV Nguyễn Đắc Hoàng giúp bạn biết cách xây dựng một bộ phim hoạt hình 3D hoàn chỉnh theo công nghệ render thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Giới thiệu khóa học sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

  • Bạn yêu thích hoạt hình 3D
  • Bạn mong muốn tự mình dựng lên những thước phim, clip 3D ấn tượng
  • Với Maya và Unreal Enigne, bạn có thể làm được những gì bạn muốn.

Tất cả có trong khóa học: Sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Khóa học hướng dẫn bạn cách thực hiện sản xuất 1 bộ phim hoạt hình 3D theo công nghệ render thời gian thực (real time) một công nghệ mới và là công nghệ sản xuất hoạt hình của tương lai.

Bạn sẽ hiểu được toàn bộ quy trình sản xuất 1 bộ phim hoạt hình hoàn chỉnh, từ lịch sử hình thành và phát triển của hoạt hình, đến cách dựng hình, tạo chuyển động bằng Maya, và Unreal Enigne. Việc sản xuất những bộ phim hoạt hình 3D thời gian thực ngay trong tầm tay bạn

Đối tượng đào tạo khóa học sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

  • Sinh viên, người đi làm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất phim hoạt hình, quảng cáo, game
  • Người yêu thích sản xuất phim hoạt hình 3D

Nội dung khóa học sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Phần 1: Tổng quan về hoạt hình

  • Bài 1: Lịch sử của hoạt hình
  • Bài 2: Lịch sử của hoạt hình p2
  • Bài 3: Giới thiệu quy trình sản xuất 1 bộ phim hoạt hình

Phần 2: Xây dựng tiền kỳ cho 1 bộ phim

  • Bài 4: Các bước sản xuất tiền kỳ cho 1 bộ phim hoạt hình
  • Bài 5: Cách xây dựng kịch bản
  • Bài 6: Cách vẽ storyboard cho phim
  • Bài 7: Giới thiệu về concepts cho phim
  • Bài 8: Sản xuất animatic ( layout 3D ) như thế nào

Phần 3: Giới thiệu phần mềm Maya

  • Bài 9: Giao diện Maya, phân vùng chức năng
  • Bài 10: Mở, tạo một dự án với Maya
  • Bài 11: Thao tác cơ bản với Maya
  • Bài 12: Hiệu chỉnh và điều khiển camera
  • Bài 13: Quản lý layer trong Maya
  • Bài 14: Thêm bớt Plugin cho Maya

Phần 4: Dựng hình nhân vật trong Maya

  • Bài 15: Dựng các vật thể cơ bản trong Maya
  • Bài 16: Nhóm và tách nhóm đối tượng
  • Bài 17: Giới thiệu Outliner
  • Bài 18: Polygon là gì
  • Bài 19: Hiệu chỉnh polygon
  • Bài 20: Các công cụ dựng hình P1
  • Bài 21: Các công cụ dựng hình P2
  • Bài 22: Các công cụ dựng hình P3
  • Bài 23: Khái niệm và tạo UV cho nhân vật
  • Bài 24: Sử dụng các loại vật liệu cho nhân vật

Phần 5: Xây dựng bộ xương nhân vật

  • Bài 25: Giới thiệu nội dung phần dựng xương
  • Bài 26: Giới thiệu Pivot
  • Bài 27: Các dạng liên kết trong maya
  • Bài 28: Giới thiệu xương
  • Bài 29: Giới thiệu control Object – đối tượng điều khiển
  • Bài 30: Phân biệt hệ thống xương IK và FK
  • Bài 31: Vùng ảnh hưởng của xương là gì
  • Bài 32: Các bước dựng xương cho nhân vật
  • Bài 33: Tạo và hiệu chỉnh xương cho nhân vật
  • Bài 34: Tạo điều khiển chân cho nhân vật
  • Bài 35: Tạo điều khiển tay cho nhân vật
  • Bài 36: Tạo điều khiển cột sống và đầu cho nhân vật
  • Bài 37: Tạo điều khiển đầu gối
  • Bài 38: Cách sử dụng driven key
  • Bài 39: Tạo điều khiển cho mắt
  • Bài 40: Cách liên kết xương tới nhân vật và kỹ thuật vùng ảnh hưởng
  • Bài 41: Hiệu chỉnh độ ảnh hưởng của xương

Phần 6: Tạo chuyển động trong Maya

  • Bài 42: Giới thiệu nội dung bài học tạo chuyển động
  • Bài 43: Giới thiệu vùng làm việc cho phần chuyển động
  • Bài 44: Quy trình 6 bước làm chuyển động
  • Bài 45: Cách diễn xuất cơ bản
  • Bài 46: Phương pháp phân tích nhân vật
  • Bài 47: Khái niệm Frame và Keyframe
  • Bài 48: Cách tạo và hiệu chỉnh keyframe
  • Bài 49: Giới thiệu timeline
  • Bài 50: Chỉnh sửa diễn hoạt bằng graph editor
  • Bài 51: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p1
  • Bài 52: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p2
  • Bài 53: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p3
  • Bài 54: Tạo quả bóng nảy trong Maya
  • Bài 55: Tạo nhân vật di chuyển trong Maya
  • Bài 56: Tao overlap
  • Bài 57: Cách tạo chuyển động miệng ( lipsync )
  • Bài 58: Kỹ thuật làm chuyển động miệng đúng cách
  • Bài 59: Kỹ thuật tạo biểu cảm khuôn mặt

Phần 7: Giới thiệu phần mềm Unreal Enigne

  • Bài 60: Tìm hiểu về Unreal Enigne
  • Bài 61: Thiết lập 1 dự án Unreal Engine
  • Bài 62: Tìm hiểu thư viện của Unreal Engine
  • Bài 63: Tổng quan về giao diện
  • Bài 64: Xuất bản các đối tượng từ maya sang unreal

Phần 8: Các loại vật liệu và ánh sáng trong Unreal Engine

  • Bài 65: Cách thiết lập chất liệu cho 1 đối tượng
  • Bài 66: Các hướng sáng cơ bản
  • Bài 67: Các kỹ thuật sử dụng ánh sáng
  • Bài 68: Giới thiệu và sử dụng Đèn directional light
  • Bài 69: Giới thiệu và sử dụng Đèn Point Light
  • Bài 70: Giới thiệu và sử dụng Đèn spot light
  • Bài 71: Đèn Sky – Tạo môi trường
  • Bài 72: Sử dụng post process volumes

Phần 9: Chuyển động trong Unreal Engine

  • Bài 73: Kết xuất chuyển động trong Maya tới unreal
  • Bài 74: Tạo chuyển động cho camera
  • Bài 75: Set up cảnh
  • Bài 76: Kết xuất hình ảnh từ Unreal Engine

Phần 10: Biên tập hậu kỳ

  • Bài 77: Tổng quan về phần mềm After effect
  • Bài 78: Giới thiệu về After effect
  • Bài 79: Biên tập phim trong phần mềm After Effect
  • Bài 80: Ghép âm thanh cho phim
  • Bài 81: Kết xuất phim hoàn chỉnh
  • Bài 82: Tổng kết khóa học

Giảng viên khóa học sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Nguyễn Đắc Hoàng
Nguyễn Đắc Hoàng
  • Nguyễn Đắc Hoàng – Sáng lập và Giám đốc sáng tạo xưởng phim hoạt hình – đồ họa BIG6 ANIMATION STUDIO
  • Có 8 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy
  • 2013 – nay : Giảng viên phim hoạt hình 3D tại VTC ACADEMY
  • 2015 – nay : Sáng lập và Giám đốc sáng tạo xưởng phim hoạt hình – đồ họa BIG6 ANIMATION STUDIO
  • 2013 – 2015 : Sản xuất đồ họa truyền hình tại Đài truyền hình Việt Nam
  • 2010 – 2012 : Animator tại VTC GAME
  • 2009 – 2010 : Designer tại học viện VNSkills Multimedia
  • Thành tích đạt được :
    1. Top 10 bộ phim hay nhất Liên Hoan phim FY 2017
    2. chung khảo Liên Hoan phim ngắn toàn Quốc 2012
    3. chung khảo Liên hoan phim ngắn toàn quốc 2010

Kiến thức nhận được sau khóa học sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

  • Hiểu toàn bộ quy trình sản xuất 1 bộ phim hoạt hình hoàn chỉnh
  • Cách tạo ra 1 mô hình nhân vật trên phần mềm 3D
  • Cách dựng xương cho 1 nhân vật
  • Cách tạo chuyển động cho nhân vật
  • Đưa cảnh phim sang phần mềm Unreal
  • Cách tạo vật liệu cho đối tượng 3D
  • Cách tạo ánh sáng cho bối cảnh phim
  • Dựng phim trong Unreal Engine

Học viên đánh giá khóa học sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Học viên đánh giá khóa học sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne
Học viên đánh giá khóa học sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Quyền lợi của học viên trong khóa học sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne trên toàn hệ thống.

Cách đăng ký khóa học sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Rất nhiều bạn phản hồi không biết đăng ký khóa này ra sao, sử dụng mã giảm giá như thế nào? Chính vì vậy Timkiemkhoinghiep sẽ hướng dẫn cụ thể lại. Để nhận được khuyến mãi 40% giá trị khóa học bạn cần chỉ cần click vào đăng ký khóa học (dưới đây), sau khi tham khảo và học thử thấy ưng ý và phù hợp đăng ký và nhập mã giảm giá 71680 hệ thống sẽ tự động giảm 40% giá trị khóa học cho bạn.

Lưu ý: Trong những đợt khuyễn mãi nếu hệ thống tự động khuyến mãi 40% rồi thì khi sử dụng mã giảm giá không được hưởng nữa.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến khóa học sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên khóa học sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumaill, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bât kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khoá học

  • Có laptop/ smart phone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hy vọng Khóa học “sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne” hữu ích đối với bạn

Xem thêm



Bài viết liên quan

2 Replies to “Khóa học sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne”

  1. Em đang làm IK handle cho chân thì gặp lỗi là chân chuyển động ko đúng hướng, 1 chân lắp IK xong thì move đúng r tự nhiên r nhung chân còn lại thì bị move lệch phần đầu gối. Mong a giải đáp cho ạ

Trả lời