Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm
Khóa học Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm – Giảng viên Phan Xuân Hòa giúp bạn nhanh chóng tiếp cận và sáng tạo trên nền Zbrush.
Giới thiệu khóa học Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm
Loạt bài thông qua tạo hình mũ bảo hiểm, thích hợp cho các bạn đam mê điêu khắc số, muốn tiếp cận và sáng tạo trên nền Zbrush. Cũng có thể là sinh viên các ngành Mỹ thuật như hội họa, điêu khắc, ứng dụng, kiến trúc, trang trí nội ngoại thất, làm nghề thiết kế trang sức, in 3D, cnc…v.v
Sau khóa học, nếu bạn nào chỉ mới làm quen với tạo hình 3D, đều sẽ nhanh chóng tiếp thu hầu hết các tính năng điêu khắc và chỉnh sửa trong Zbrush.
Còn với các bạn đã sử dụng thành thạo các phần mềm 2D, 3D khác, cũng sẽ có nhiều kiến thức hữu ích hơn nữa cho công việc thiết kế tượng 3D của mình.
Cũng sau khóa học, qua các ví dụ sinh động và thiết thực, các bạn có thể chủ động sử dụng các công cụ để tạo mới một đối tượng hoàn toàn khác trong bài học, như xây dựng một hay nhiều nhân vật họat hình bằng cách dựa vào các dữ liệu bên ngoài.
Ngoài ra, các bạn có thể làm tất cả các công việc có liên quan tới các lĩnh vực điêu khắc số thông qua các công cụ và tính năng cực mạnh của Zbrush mà các bạn đã được trải nghiệm.
Tuy khóa học thông qua một ví dụ tạo hình với chiếc mũ bảo hiểm, với độ khó cao, nhưng với sự hướng dẫn tỷ mỉ, chi tiết của người hướng dẫn, thì bất cứ ai mới tiếp xúc với phần mềm này, đều có thể hiểu được và làm theo hết sức nhanh chóng.
Học viên cũng sẽ sở hữu đầy đủ kiến thức, để có thể làm chủ được hầu hết các bước và tiến trình hoàn thiện sản phẩm, từ phác thảo thô sơ tới các bước hoàn chỉnh.
Đăng ký ngay khóa học Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm tại Unica.vn để thuần thục và sáng tạo trên nền Zbrush.
Đối tượng đào tạo khóa học Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm
- Đã sử dụng thành thạo các phần mềm 2D, 3D
Nội dung khóa học Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm
Phần 1: REFERENCE (tài liệu tham khảo)
- Bài 1: Giới thiệu các dạng tham khảo
- Bài 2: Giới thiệu tham khảo dạng IMAGE PLANE
- Bài 3: Giới thiệu tham khảo dạng nhìn xuyên thấu SEE THROUGH
- Bài 4: Giới thiệu tham khảo dạng lưới GRID
- Bài 5: Giới thiệu tham khảo dạng SPOTLIGHT
Phần 2: BASE MESH
- Bài 6: Giới thiệu khối dạng lưới cơ bản BASE MESH
- Bài 7: Giới thiệu khối dạng DYNAMESH
- Bài 8: Giới thiệu khối dạng ZSPHERES
- Bài 9: Giới thiệu khối dạng SCAN DATA
Phần 3: PROCEDURAL PROCESSES
- Bài 10: Giới thiệu các phép biến đổi cơ bản PROCEDURAL PROCESSES
- Bài 11: Giới thiệu phép biến đổi EXTRACT
- Bài 12: Giới thiệu phép biến đổi MORPH TARGET
- Bài 13: Giới thiệu phép biến đổi PANEL LOOPS
Phần 4: SCULPTING
- Bài 14: Giới thiệu bước điêu khắc biến đổi cấu trúc bề mặt
- Bài 15: Giới thiệu dao khắc BRUSHES
- Bài 16: Giới thiệu MASKING và SMOOTHING
- Bài 17: Giới thiệu TRANSPOSE
Phần 5: HARD SURFACE DETAILS
- Bài 18: Giới thiệu điêu khắc chi tiết bề mặt cơ khí
- Bài 19: Điêu khắc chi tiết bằng TRIM & CLIP
- Bài 20: Điêu khắc chi tiết bằng DYNAMESH SUBTRACT
- Bài 21: Điêu khắc chi tiết bằng PROJECTION MASTER
Phần 6: ADDITIVE GREEBLENURNIES
- Bài 22: Giới thiệu các nền tảng tạo hình 3D khác
- Bài 23: Giới thiệu INITIALIZE
- Bài 24: Giới thiệu CURVE LATHE
- Bài 25: Giới thiệu SHADOWBOX
Phần 7: ALPHA CREATION
- Bài 26: Giới thiệu cách khởi tạo ALPHA
- Bài 27: Giới thiệu MRGB ZGRABBER
- Bài 28: Giới thiệu GRABDOC
- Bài 29: Giới thiệu MODIFYING ALPHAS
Phần 8: BRUSH CREATION
- Bài 30: Giới thiệu BRUSH CREATION
- Bài 31: Giới thiệu ALPHA BRUSH
- Bài 32: Giới thiệu INSERT MESH – phần 1
- Bài 33: Giới thiệu INSERT MESH – phần 2
- Bài 34: Giới thiệu DEPTH MASK
Phần 9: SURFACE VARIATION
- Bài 35: Giới thiệu phép biến đổi mặt SURFACE VARIATION
- Bài 36: Giới thiệu phép ALPHA TILING & TRACKS BRUSH
- Bài 37: Giới thiệu phép SURFACE NOISE
- Bài 38: Giới thiệu phép NOISE BRUSHES
Phần 10: PAINTING
- Bài 39: Giới thiệu PAINTING
- Bài 40: Giới thiệu LAYER MASKING
- Bài 41: Giới thiệu SPOTLIGHT TEXTURING
- Bài 42: Giới thiệu ALPHA TEXTURING
Giảng viên khóa học Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm
- Phan Xuân Hòa – Giảng viên tại Khoa Điêu khắc, Trường Đại Học Nghệ Thuật, Đại Học Huế
- Giới thiệu giảng viên đứng lớp: Giảng viên Phan Xuân Hòa, hơn 25 năm dạy chuyên môn Điêu khắc tại Khoa Điêu khắc, Trường Đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.
- Có kinh nghiệm hơn 10 năm dạy môn tin học chuyên ngành ĐK (phần mềm Zbrush).
- CV: https://zbrushtiengviet.info/documents/contact_request.html
- Trong khóa học các bạn sẽ sở hữu:
- Tài liệu hướng dẫn sử dụng Zbrush full hơn 280 trang bằng tiếng Việt.
- Bộ sưu tập nhiều công cụ alpha, brush chế tác các hoa văn cổ điển thời Phục Hưng theo kiểu nội thất Baroque, Rococo, làm vải, rồng… dung lượng hơn 100 GB. Và sẽ được cập nhật thường xuyên trong lớp. Kiểu trang trí cổ điển này hiện nay đang được ưa chuộng tại VN và thế giới.
- Bộ sưu tập các file .bip làm hoạt hình trên 20 GB.
- Sau khóa học vẫn hỗ trợ tiếp các bạn các vấn đề về sử dụng phần mềm Zbrush cho tới khi thành thạo.
Kiến thức nhận được sau khóa học Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm
- Bạn sẽ được nâng cao kiến thức với các bạn đã có sẵn kiến thức cơ bản.
- Bạn sẽ tiếp thu kiến thức và làm chủ Zbrush nhanh chóng nếu bạn mới làm quen với phần mềm Zbrush thần thánh này.
- Bạn sẽ sở hữu nhiều dữ liệu và brush quý báu tạo hình trong Zbrush với hơn 250 GB
- Bạn sẽ trở thành một nhà thiết kế thành thạo sử dụng Zbrush trong lĩnh vực 3D
Học viên đánh giá khóa học Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm
Quyền lợi của học viên trong khóa học Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm
- Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
- Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
- Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
- Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
- Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
- Đã có hơn 500 học viên đăng ký Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm trên toàn hệ thống.
Cách đăng ký khóa học Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm
Rất nhiều bạn phản hồi không biết đăng ký khóa này ra sao, sử dụng mã giảm giá như thế nào? Chính vì vậy Timkiemkhoinghiep sẽ hướng dẫn cụ thể lại. Để nhận được khuyến mãi 40% giá trị khóa học bạn cần chỉ cần click vào đăng ký khóa học (dưới đây), sau khi tham khảo và học thử thấy ưng ý và phù hợp đăng ký và nhập mã giảm giá 71680 hệ thống sẽ tự động giảm 40% giá trị khóa học cho bạn.
Lưu ý: Trong những đợt khuyễn mãi nếu hệ thống tự động khuyến mãi 40% rồi thì khi sử dụng mã giảm giá không được hưởng nữa.
Giải đáp những vấn đề liên quan đến khóa học Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm
1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?
Như đã trình bày ở trên khóa học Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumaill, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bât kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.
Yêu cầu khoá học
- Có laptop/ smart phone + kết nối Internet.
- Môi trường học tập yên tĩnh.
- Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
- Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.
2. Tôi không có máy tính PC có học được không?
Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.
3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?
Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.
Lời kết
Hy vọng Khóa học “Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm” hữu ích đối với bạn
Xem thêm